ทำไมเพจต้องใช้ว่าโมดิฟายด้วย???

ทำไมเพจต้องใช้ว่าโมดิฟายด้วย มันเอาไว้ใช้กับพวกแต่งรถไม่ใช่หรอ หลายคนอยากรู้และหลายคนไม่อยากรู้ ที่มาที่ไปของเพจเรานั้น แต่เราจะอธิบายที่มาของเพจให้ได้รู้กัน อยากแรกที่จะบอกเลยพวกเราคิดว่าคำว่าโมดิฟายนั้นคือการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข แต่เราไม่คิดว่าจะใช้แค่กับการแต่งรถ พวกเราคิดว่าคำๆนี้นั้นสามารถใช้ได้ในทุกอย่างที่เรากำลังแก้ไขหรือจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง

โมดิฟาย

ที่มาของModifyGroupนั้น ไม่ได้ไปก็อปปี้หรือไปเอาของใครมา ในกลุ่มพวกเรานั้นมีคนนึงใช้มาตั้งแต่เขาอยู่มัธยมศึกษาปีที่3 ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงใช้ชื่อนี้ที่มีชื่อว่า WayModify รู้อีกที่ก็ใช้มาถึงทุกๆวันนี้ เหมือนเป็นนามแทนตัวเองไปแล้ว พวกเรานั้นเป็นคนเล่นเกมจะเห็นเขาใช้ชื่อนี้ตลอดไม่เคยเปลี่ยนซึ่งเป็นอะไรที่จำง่ายดี สำหรับคนที่เข้าร่วมกลุ่มมาใหม่ๆจะได้คุ้นเคย เราเคยใช้ชื่อกลุ่มนี้ไปครั้งหนึ่งแล้วในเกมPoint Blank กับน้อง2คน แต่ว่าตอนนั้นไม่มีใครเข้าเกมนี้อีกแล้วชื่อแคลนเลยถูกยุบไป

โมดิฟาย
คนยังไม่ครบนะ

อยู่มาวันหนึ่งเราได้เล่นเกมๆนึงที่ชื่อว่า PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ซึ่งมีการแข่งมากมายในไทยและเป็นเกมที่ยอดฮิตด้วย พอพวกเราได้ดูการแข่งนั้น เราก็อยากมีทีมแล้วลงแข่งเกมนี้บ้างซึ่งครั้งนี้พวกเราที่เป็นเพื่อน พี่และน้องที่มาเล่นเกมด้วยกัน ก็ได้กลับมาใช้ชื่อทีมหรือกลุ่มแคลนนี้ก็ได้นำกลับมาใช้อีกครั้ง นี่แหละเป็นที่มาของพวกเรา

Leave a comment